Cách tăng mắt livestream miễn phí khi bán hàng được quan tâm nhiều hơn – Số người xem LiveStream Facebook là mắt một buổi phát trực tiếp được tính theo thời gian thực. Nếu mắt trực tiếp tăng hoặc giảm thì con số bên cạnh mắt người xem cũng sẽ thay đổi tương ứng. Với những người kinh doanh trên Facebook thì việc bán hàng qua Livestream là một hình thức bán hàng rất hiệu quả.
Lợi ích của việc tăng mắt xem LiveStream
Nếu bạn đang kinh doanh trên Facebook thì việc tăng lượt xem Livestream là rất cần thiết, việc tăng lượt xem không hề ảnh hưởng đến tài khoản mà còn khiến tài khoản của bạn trở nên đáng tin cậy hơn.
Việc tăng mắt xem, lượt xem, lượt xem cho video trực tiếp của bạn sẽ mang lại nhiều lợi ích như sau:
- Tạo niềm tin cho người xem, một video có hàng nghìn lượt xem sẽ giúp khách hàng của bạn tin rằng đó là sản phẩm, dịch vụ uy tín
- Đề xuất video của bạn nhiều hơn cho các video trực tiếp khác có nhiều lượt xem
- Tạo cảm hứng cho khán giả giúp quảng bá đơn hàng
- Tăng view sẽ hiệu quả hơn rất nhiều nếu bạn sử dụng kèm dịch vụ tăng bình luận Facebook, 2 dịch vụ này hỗ trợ lẫn nhau giúp bạn có video live uy tín, tạo hiệu ứng thúc đẩy mua hàng rất tuyệt vời. . Đến với Tanglikes các bạn sẽ được sử dụng dịch vụ bình luận ngày càng chất lượng với giá rẻ.

Việc tăng mắt livestream có giúp bán được nhiều đơn hơn không?
Livestream hỗ trợ bán hàng không?

Hiện tại, theo tôi, giải pháp hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất cho nhóm sản phẩm có mức giá trung bình trở xuống chính là phát trực tiếp. Nạp thêm 500.000 USD, tập trung vào phạm vi 100-300.000 USD. Livestream các sản phẩm này cực kỳ hiệu quả
Ví dụ:
- Bạn đầu tư ngân sách 100k/ngày cho quảng cáo Facebook chẳng hạn. Nhiều nhất chỉ nhận được 2-3 bình luận và vài chục lượt thích. Nhưng 2-3 comment này chưa chắc đóng ứng dụng, có khi còn khuyên họ im lặng, 100k/ngày ad không ra lệnh được
- Còn với việc phát trực tiếp, bạn chỉ cần phát trực tiếp khoảng 2 tiếng, lượt xem trung bình mỗi lần khoảng 200 người. Bạn có thể chốt vài chục đơn hàng được không. Bạn có thể thấy sự khác biệt giữa quảng cáo và phát trực tiếp phải không? Rất nhiều người thành công trong kinh doanh nhờ biết cách tăng lượt xem video trên Facebook
Tăng mắt livestream có làm tăng doanh thu?

Chỉ cần nghĩ về điều này:
- Live có ít người xem nên cơ hội bán hàng giảm do ít khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp ít khán giả đồng nghĩa với việc độ tin cậy của khách hàng thấp. Họ có nhu cầu này nhưng bạn cũng khó chốt đơn hàng.
Và ngược lại:
- Phát sóng trực tiếp có nhiều người xem, bạn có cơ hội giới thiệu sản phẩm tới nhiều khách hàng tiềm năng
- Live streaming nhiều người xem tạo hiệu ứng thu hút lượt xem, thu hút lượt xem và sự tin tưởng từ khách hàng. Từ đó tối đa hóa tỷ lệ chốt đơn hàng thành công
Vì vậy, việc tăng view khi live streaming là vô cùng cần thiết khi bạn muốn bắt đầu với ý tưởng kinh doanh này.
Cách để tăng view video livestream lên đến 6k lần người xem?

- Hiện nay, hình thức phát sóng trực tiếp được Facebook đầu tư và phát triển. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các video phát trực tiếp hầu như luôn có lượt xem và tương tác cao hơn nhiều so với văn bản và hình ảnh thông thường. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn có thể tăng số lượt xem. , sự tương tác này tăng lên 2, 3 hoặc thậm chí 6 lần. Nhờ đó, đơn hàng của bạn chắc chắn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và việc tạo thu nhập thông qua bán hàng trực tuyến sẽ dễ dàng hơn. Tất cả là nhờ phân phát quảng cáo cho các buổi phát trực tiếp. Để làm điều này, bạn phải có:
- Tài khoản quảng cáo: Thẻ thanh toán quốc tế Visa hoặc master card. Thông thường mọi người sử dụng thẻ của Vietcombank hoặc Vpbank vì quá trình xét duyệt diễn ra nhanh chóng. Để làm những loại thẻ này, bạn chỉ cần đến trực tiếp ngân hàng muốn tạo và nhờ nhân viên làm thẻ cho bạn. Thông thường phải mất 1 tuần để hoàn thành bản đồ.
- Các trang có dấu tích màu xanh lá cây: Các trang có dấu tích màu xanh lá cây là các trang fan hâm mộ được Facebook xác thực chính thức. Điều này giúp đảm bảo rằng đó không phải là trang giả mạo hoặc lừa đảo. Chỉ khi có dấu kiểm màu xanh, chúng tôi mới có thể thực hiện quảng cáo trực tiếp và bán hàng trực tiếp.
- Nếu fan page của bạn vẫn chưa có dấu tích xanh để chạy quảng cáo trực tiếp thì vẫn có một số thủ thuật giúp bạn tăng tương tác trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay.
Hướng dẫn cách tăng mắt livestream miễn phí và cực hiệu quả
Tăng số lượng mắt trực tiếp miễn phí và hiệu quả là điều nhiều người mong muốn. Dưới đây là một số hướng dẫn đơn giản, miễn phí và rất hiệu quả về cách tăng sự chú ý của người xem trực tiếp.
Chuẩn bị kịch bản
Việc chuẩn bị kịch bản cho buổi phát sóng trực tiếp trước khi triển khai sẽ giúp tăng khả năng thu hút người xem và tăng hiệu quả của buổi phát sóng trực tiếp. Viết nội dung, chuẩn bị trang phục, trang trí phông nền, chọn địa điểm và trả lời các câu hỏi thường gặp sẽ giúp buổi phát trực tiếp của bạn thu hút và giữ chân khán giả.
Để chuẩn bị một kịch bản phát sóng trực tiếp hiệu quả và kích thích thị giác, bạn có thể làm như sau:
Xác định mục đích phát sóng trực tiếp, thu hút sự chú ý của khán giả.
- Lập kế hoạch cho nội dung phát trực tiếp của bạn, đảm bảo nội dung đó phù hợp với mục đích và thu hút sự quan tâm của khán giả.
- Sắp xếp thời gian, địa điểm, trang phục, đạo cụ, ánh sáng, âm thanh cho buổi phát sóng trực tiếp để tạo môi trường hấp dẫn và chuyên nghiệp.
- Luyện tập trước khi phát trực tiếp để tránh lỗi kỹ thuật và cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn.
- Sử dụng các công cụ quảng cáo của nền tảng phát trực tiếp để giới thiệu và quảng bá khán giả của bạn.
- Trả lời và tương tác với khán giả trong buổi phát sóng trực tiếp, tạo sự thân mật và tăng sự thân thiện với khán giả.
Cập nhật và giữ liên lạc với khán giả sau buổi phát trực tiếp để giúp họ có động lực tham gia vào các buổi phát trực tiếp trong tương lai của bạn.
Thông báo thời gian phát sóng trực tiếp
Thông báo thời gian phát sóng trực tiếp là một trong những bước quan trọng để tăng sự chú ý đến các buổi phát sóng trực tiếp một cách hiệu quả. Trước khi phát sóng trực tiếp, bạn nên đăng thông báo về thời gian phát sóng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Twitter, YouTube hoặc gửi email thông báo tới khán giả. Thông báo này sẽ giúp khán giả biết được thời gian và nội dung phát trực tiếp của bạn, tăng khả năng họ sẽ tham gia và chia sẻ với bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên thông báo trước buổi phát trực tiếp vài ngày để đảm bảo có đủ thời gian quảng bá, thu hút khán giả đến xem buổi phát trực tiếp của mình.
Chia sẻ buổi phát trực tiếp lên các nhóm trên Facebook
Để tăng khả năng hiển thị cho một buổi phát trực tiếp hiệu quả, một trong những cách đơn giản và hiệu quả đó là chia sẻ buổi phát trực tiếp của bạn với các nhóm Facebook liên quan đến chủ đề của bạn. Bằng cách này, bạn có thể hiển thị nội dung của mình tới nhiều đối tượng hơn, tăng khả năng thu hút người xem.
Trước khi chia sẻ, hãy đảm bảo buổi phát trực tiếp của bạn có chất lượng tốt và phù hợp với chủ đề của nhóm bạn muốn chia sẻ. Tiếp theo, tìm các nhóm Facebook liên quan đến chủ đề của bạn và tham gia cùng họ. Nếu có thể hãy tìm những nhóm có quy mô lớn và số lượng thành viên đông đảo để tăng khả năng thu hút người xem.
Ngoài việc chia sẻ trực tiếp, bạn có thể sử dụng các công cụ như Quảng cáo trên Facebook để quảng bá luồng trực tiếp của mình tới nhiều đối tượng hơn. Tuy nhiên, để sử dụng thành công các công cụ này, bạn cần hiểu đầy đủ cách sử dụng và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo của mình.
Hãy nhớ rằng, chia sẻ buổi phát trực tiếp của bạn trên các nhóm Facebook là một cách hiệu quả để thu hút người xem và tăng sự chú ý đến buổi phát trực tiếp của bạn, tuy nhiên, đừng quá tập trung vào việc chia sẻ mà quên tạo ra những nội dung chất lượng và tích cực tương tác với khán giả của mình.
Đảm bảo về thời gian live
Để tăng hiệu quả của việc phát trực tiếp, việc đảm bảo thời lượng phát trực tiếp là rất quan trọng. Bạn cần lập kế hoạch thời lượng phát trực tiếp sao cho phù hợp với lịch trình của đối tượng mục tiêu.
Trước khi bắt đầu phát trực tiếp, bạn phải tham khảo lịch hoạt động của khán giả để chọn thời gian phát sóng phù hợp. Bạn cũng phải xác định rõ thời lượng của buổi phát trực tiếp, tránh việc buổi phát trực tiếp quá ngắn hoặc quá dài. Thông thường, một buổi phát trực tiếp kéo dài từ 30 phút đến 1 giờ là tối ưu.
Nếu thường xuyên phát sóng trực tiếp cùng lúc, bạn sẽ dễ dàng thu hút được một lượng lớn khán giả đến xem thường xuyên. Để làm được điều này, bạn nên cố gắng duy trì lịch phát sóng trực tiếp đều đặn, chẳng hạn như mỗi tuần vào cùng một thời điểm.
Khi bạn đã xác định được thời gian và thời lượng phát sóng trực tiếp, hãy thông báo trước cho khán giả về thời gian phát sóng. Bạn có thể sử dụng các phương tiện như email, tin nhắn văn bản và bài đăng trên mạng xã hội để thông báo cho khán giả về thời gian phát sóng của bạn.
Kêu gọi người xem share livestream
Kêu gọi người xem chia sẻ buổi phát trực tiếp là một cách hiệu quả để tăng sự chú ý khi phát trực tiếp. Bạn có thể nhắc nhở khán giả trong quá trình phát trực tiếp hoặc khi kết thúc buổi phát trực tiếp bằng cách yêu cầu họ chia sẻ video với bạn bè trên Facebook hoặc trang cá nhân của họ trên mạng xã hội khác. Điều này giúp video của bạn tiếp cận được khán giả mới và tăng mức độ tương tác với video của bạn.
Mời bạn bè xem livestream
Mời bạn bè xem buổi phát trực tiếp của bạn là một cách rất hiệu quả để tăng lượng người xem buổi phát trực tiếp của bạn. Bạn có thể mời bạn bè qua mạng xã hội như Facebook, Instagram hoặc TikTok. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tin nhắn hoặc email để mời bạn bè xem buổi phát trực tiếp. Đừng quên đề cập đến nội dung buổi phát sóng trực tiếp của bạn và trình bày những lợi ích mà người xem có thể nhận được khi tham gia buổi phát sóng trực tiếp của bạn. Điều này sẽ giúp bạn thu hút người xem mới và tăng hiệu quả phát sóng trực tiếp của bạn.
Bật thông báo trực tiếp cho người theo dõi của bạn
Bật thông báo cho những người theo dõi bạn là một cách tuyệt vời để đảm bảo họ không bỏ lỡ bất kỳ buổi phát trực tiếp nào của bạn. Để thực hiện điều này, trước khi phát trực tiếp, hãy đảm bảo bạn đã chia sẻ thông tin về buổi phát trực tiếp trên các mạng xã hội khác, trong đó có Facebook. Sau đó, bạn có thể mời những người theo dõi bật thông báo cho hồ sơ hoặc kênh phát trực tiếp của mình để đảm bảo họ sẽ được thông báo mỗi khi bạn phát trực tiếp. Bạn cũng có thể hướng dẫn họ cách bật thông báo cho trang của mình bằng cách cung cấp hướng dẫn chi tiết trên hồ sơ hoặc trong mô tả luồng trực tiếp của bạn.
Tạo các trò chơi nhỏ
Tạo các mini game trực tiếp là một trong những cách hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khán giả và tăng sự chú ý của khán giả một cách hiệu quả. Dưới đây là một số ý tưởng về mini game mà bạn có thể áp dụng trên buổi phát trực tiếp:
- Quiz: Tạo câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nội dung phát trực tiếp hoặc các chủ đề phổ biến. Khán giả sẽ thích thú khi tham gia và giải các câu đố cùng nhau.
- Đoán Số: Đặt câu hỏi và yêu cầu khán giả đoán một số. Nếu trả lời đúng người chơi sẽ nhận được một phần thưởng nhỏ.
- Vòng quay may mắn: Tạo một bánh xe quay và trang bị cho nó những phần thưởng thú vị. Người chơi sẽ quay bánh xe và nhận phần thưởng tương ứng.
- Tạo trò chơi đơn giản như bao đấm: Bạn có thể sử dụng ứng dụng bao đấm trên điện thoại để tạo ra một trò chơi đơn giản và giúp giải trí cho khán giả. Những mini game này sẽ giúp tạo niềm vui và tương tác với khán giả, từ đó giúp thu hút sự chú ý của người xem buổi phát sóng một cách hiệu quả.
Chú ý đến người xem
Để tăng cường sự chú ý đến các chương trình phát sóng trực tiếp một cách hiệu quả, điều quan trọng là phải chú ý đến người xem. Bạn cần chú ý đến những câu hỏi, bình luận của người xem để giải đáp và tương tác với họ. Làm cho khán giả cảm thấy quan tâm và có giá trị đối với bạn. Bạn cũng nên sử dụng tên của người xem khi phản hồi để tăng sự quen thuộc và tạo kết nối tốt hơn với họ. Ngoài ra, đừng quên đặt câu hỏi cho người xem để khuyến khích họ tương tác và tham gia cuộc trò chuyện.
Sử dụng dịch vụ tăng mắt livestream
Ngoài những cách tăng số lượng mắt trực tiếp miễn phí trên, bạn có thể sử dụng dịch vụ tăng số lượng mắt trực tiếp do các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp. Với dịch vụ nâng mắt live streaming, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ để tăng thêm đôi mắt live streaming. Những con mắt ảo này sẽ giúp tăng độ tin cậy, tăng hiệu quả cho người xem khác, tăng sự quan tâm đến buổi phát sóng trực tiếp của bạn và tăng mắt buổi phát sóng trực tiếp từ đó tăng hiệu quả bán hàng buổi phát sóng trực tiếp của bạn một cách tốt nhất.

Tình hình hiện tại
Gần đây Facebook đã giảm mật độ thông báo trực tiếp tới người dùng. Ngoài ra, Facebook còn hạn chế xuất hiện các live-stream trên News Feed của người dùng
Nhờ 2 thay đổi nêu trên mà lượng người xem live streaming đang giảm mạnh. Nếu bạn live-stream để bán hàng thì hãy tìm giải pháp ngay bây giờ để tăng sự chú ý đến các buổi live-stream.
Chuẩn bị trước buổi phát trực tiếp

Thiết bị
– WiFi mạnh: hạn chế tình trạng ngắt kết nối trực tiếp
– Camera sắc nét: Đảm bảo chất lượng hình ảnh khi live streaming
Không gian
– Đẹp và tinh tế: đảm bảo bối cảnh phát sóng trực tiếp tốt nhất, thu hút người xem
– Im lặng: để người xem không mất tập trung vào điều bạn đang nói
Cá nhân
– Quy định trang phục: phù hợp
– Trang điểm: Đẹp
Nội dung
– Tình huống: Đảm bảo trong quá trình phát trực tiếp rằng bạn biết nói
– Nội dung: đặt tiêu đề hấp dẫn
– Thời lượng: 1 – 2 tiếng/livestream
Bí quyết tăng lượt xem livestream miễn phí

- Thông báo trước thời gian phát sóng trực tiếp: để đảm bảo mọi người, đặc biệt là những fan trung thành, có thể theo dõi thời gian và không bỏ lỡ buổi phát sóng trực tiếp của bạn. Đối với người xem mới, họ cũng biết bạn live vào thời gian nào nên vẫn có thể xem khi rảnh rỗi, tăng lượt xem trực tiếp.
- Chuẩn bị nội dung phát trực tiếp hấp dẫn: Miễn là buổi phát trực tiếp của bạn có nội dung hấp dẫn, sản phẩm đẹp, giá cả phải chăng và cách nói hấp dẫn thì không có cách nào để bạn tăng lượt xem phát trực tiếp.
- Chia sẻ buổi phát trực tiếp một cách mạnh mẽ nhất có thể: với mỗi lượt chia sẻ, buổi phát trực tiếp sẽ tiếp cận được thêm một lượng người dùng. Với cách làm này, bạn có thể đạt được số lượt xem nhất định khi phát trực tiếp.
- Phát lại luồng trực tiếp: Phát lại trực tiếp là hình thức phát lại các video đã phát trước đó dưới dạng luồng trực tiếp mới. Với hình thức này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, càng có nhiều người xem buổi phát trực tiếp thì độ phủ sóng thương hiệu, sản phẩm của bạn sẽ càng tăng lên và doanh thu sẽ tăng lên.
- Tăng khả năng hiển thị khi phát trực tiếp bằng phần mềm được hỗ trợ: Hiện nay, một số bên cung cấp dịch vụ nâng mắt trực tiếp. Bạn có thể liên hệ các đơn vị này để đăng ký cho mình những gói cải thiện mắt này.
Kết luận
Trên đây là tất cả các cách tăng mắt livestream miễn phí trên Facebook để hỗ trợ việc bán hàng một cách hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo, hy vọng nó sẽ hữu ích với bạn.
